68 game bài cts开户phim lẻ hay trên netflix

## Phim Lẻ Xuất Sắc Trên Netflix: Những Câu Chuyện Ấn Tượng

### 1. Tóm Tắt

Netflix, dịch vụ phát trực tuyến khổng lồ, là một kho tàng phim ảnh khổng lồ với nhiều tác phẩm xuất sắc. Từ phim kinh điển được yêu thích đến phim độc lập mới lạ, có vô số lựa chọn có thể đáp ứng mọi sở thích. Dưới đây là danh sách những phim lẻ hay nhất mà bạn không thể bỏ qua trên Netflix:

### 2. Roma (2018)

* **Đạo diễn:** Alfonso Cuarón

* **Diễn viên chính:** Yalitza Aparicio, Marina de Tavira

"Roma" là một tác phẩm bán tự truyện đoạt giải Oscar kể về cuộc sống của Cleo, một người phụ nữ bản địa Mexico làm giúp việc trong một gia đình trung lưu ở Mexico City. Bộ phim khám phá các chủ đề về giai cấp, chủng tộc và gia đình thông qua góc nhìn sâu sắc và đầy xúc động.

phim lẻ hay trên netflix

### 3. The Irishman (2019)

* **Đạo diễn:** Martin Scorsese

* **Diễn viên chính:** Robert De Niro, Al Pacino, Joe Pesci

"The Irishman" là một bộ phim sử thi về tội phạm kéo dài 3 tiếng rưỡi, kể về cuộc đời của sát thủ Frank Sheeran, người có liên quan đến vụ mất tích của nhà lãnh đạo công đoàn Jimmy Hoffa. Bộ phim gây ấn tượng với dàn diễn viên kỳ cựu xuất sắc và câu chuyện phức tạp hấp dẫn.

### 4. Marriage Story (2019)

* **Đạo diễn:** Noah Baumbach

* **Diễn viên chính:** Adam Driver, Scarlett Johansson

"Marriage Story" là một bộ phim chính kịch nhẹ nhàng xoay quanh cuộc ly hôn của một cặp vợ chồng. Bộ phim khắc họa chân thực những thăng trầm của một cuộc hôn nhân tan vỡ, tập trung vào cả góc nhìn của người chồng và người vợ.

### 5. Mank (2020)

* **Đạo diễn:** David Fincher

* **Diễn viên chính:** Gary Oldman, Amanda Seyfried

"Mank" là một bộ phim tiểu sử đen trắng kể về Herman J. Mankiewicz, nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar của bộ phim kinh điển "Citizen Kane". Bộ phim khám phá quá trình phức tạp tạo ra tác phẩm kinh điển điện ảnh này trong thời kỳ Hollywood hoàng kim.

### 6. The Power of the Dog (2021)

* **Đạo diễn:** Jane Campion

* **Diễn viên chính:** Benedict Cumberbatch, Kirsten Dunst

"The Power of the Dog" là một bộ phim tâm lý phương Tây kể về câu chuyện của hai anh em trai cùng nhau điều hành một trang trại gia súc ở Montana. Bộ phim khám phá các chủ đề về sự kìm nén, tình dục và báo thù trong bối cảnh miền Viễn Tây đầy khắc nghiệt.

### 7. Don't Look Up (2021)

* **Đạo diễn:** Adam McKay

* **Diễn viên chính:** Leonardo DiCaprio, Jennifer Lawrence

"Don't Look Up" là một bộ phim khoa học viễn tưởng châm biếm kể về hai nhà thiên văn học vô tình phát hiện ra một tiểu hành tinh đang hướng về Trái đất. Bộ phim hài hước nhưng cũng đầy châm biếm về sự thờ ơ của xã hội đối với các vấn đề nghiêm trọng.

### 8. Passing (2021)

* **Đạo diễn:** Rebecca Hall

* **Diễn viên chính:** Tessa Thompson, Ruth Negga

"Passing" là một bộ phim chính kịch về chủng tộc kể về câu chuyện của hai người phụ nữ da màu có thể dễ dàng "đi qua" là người da trắng. Bộ phim khám phá các chủ đề về bản sắc, sự giả dối và chủng tộc trong nước Mỹ những năm 1920.

### 9. The Handmaiden (2016)

* **Đạo diễn:** Park Chan-wook

* **Diễn viên chính:** Kim Tae-ri, Kim Min-hee

"The Handmaiden" là một bộ phim kinh dị tình cảm lấy bối cảnh Hàn Quốc dưới thời Nhật Bản cai trị. Bộ phim kể về một cô gái trẻ được thuê để làm người hầu cho một tiểu thư giàu có. Bộ phim thu hút khán giả bằng câu chuyện phức tạp và những cảnh quay táo bạo.

### 10. The Mitchells vs. the Machines (2021)

* **Đạo diễn:** Michael Rianda, Jeff Rowe

* **Lồng tiếng bởi:** Abbi Jacobson, Maya Rudolph

"The Mitchells vs. the Machines" là một bộ phim hoạt hình hài hước kể về một gia đình lập dị phải đối mặt với cuộc nổi loạn của máy móc. Bộ phim được ca ngợi vì hình ảnh động tuyệt đẹp và sự hài hước thông minh.

TOP